/
câu chuyện gold pro
Dòng sản phẩm của GOLD PRO được nghiên cứu và phát triển sao cho phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cũng như thị hiếu của chính người Việt Nam.
Năm 1998

Công ty Cổ Phần Thương Mại Sản Xuất Tân Úc Việt (TUV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 1998 với mục đích ban đầu là chuyên phân phối mặt hàng chất lượng cao như nguyên liệu cho ngành sữa và nguyên liệu cho ngành bia cho các công ty sản xuất trong nước. Hiện nay TUV vẫn là nhà cung ứng lúa mạch lớn nhất tại Việt Nam.

Năm 2002

Đến năm 2002, TUV quyết định dừng hẳn mảng kinh doanh phân phối nguyên liệu ngành sữa và chuyển sang tự sản xuất các mặt hàng dinh dưỡng chất lượng cao cung cấp cho người tiêu dùng.

Đây cũng là năm đánh dấu bước ngoặt lớn của TUV khi hợp tác thành công với tập đoàn TUSHOLDING Úc cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu GOLD PRO.

Năm 1998

Dòng sản phẩm của GOLD PRO được nghiên cứu và phát triển sao cho phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cũng như thị hiếu của chính người Việt Nam.

Bốn thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: GOLD PRO MUM dành cho mẹ đang mang thai và cho con bú, GOLD PRO INFANT dành cho trẻ từ 0 - 1 tuổi, GOLD PRO 2 dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi và dòng GOLD PRO 3 dành cho trẻ từ 3 - 10 tuổi và dòng sản phẩm GOLD PRO JOINT dành cho người trưởng thành trên 28 tuổi.

Nghiên cứu và phát triển Gold Pro

Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm của GOLD PRO là một hệ thống toàn diện với một số lượng lớn các lĩnh vực và xu hướng này được thiết lập để phát triển trong tương lai.

Các trung tâm được đều có chung niềm đam mê: phát minh và hoàn thiện các sản phẩm dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi của người Việt Nam. Chúng tôi đạt được điều này bằng cách luôn vượt qua các giới hạn trong đời sống, khoa học nhưng vẫn luôn nhớ đến những điều khách hàng mong muốn.

Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển GOLD PRO chia thành 3 nhánh chính

Nghiên cứu nâng cao: Phát triển các kiến thức mới về tính năng sản phẩm ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng của người Việt.

Nghiên cứu ứng dụng: Cung cấp các công thức sản phẩm dinh dưỡng theo từng chức năng, nhu cầu, độ tuổi.

Chức năng hỗ trợ: Tìm hiểu các vấn đề pháp lý, bằng sáng chế, khảo sát khách hàng…

Sứ mệnh của Gold Pro
Với chiến lược phát triển của mình, Gold Pro cam kết mang đến với cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho quá trình phát triển của trẻ bằng tâm huyết, sự tận tâm, tình yêu và trách hiệm xã hội.
Tăng cường
sức khỏe cho mẹ
 
 
Tối ưu
phát triển trí não
Hỗ trợ
phát triển xương cho bé
Hỗ trợ
tiêu hóa, hấp thu tốt
Tăng sức đề kháng,
chiều cao
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỘNG ĐỒNG

• Hoạt động có đạo đức trong kinh doanh và nghiên cứu

• Đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của con người

• Giữ vững cam kết với nhân viên và cộng đồng

• Bảo vệ môi trường